Đăng ký nhận tư vấn

VIỆN BTCI cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn.

ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA KHÓA HỌC

Kiến thức cần thiết, THỰC TẾ để học viên HIỂU công việc đang làm
Kỹ năng chủ đạo để học viên có thể LÀM việc hiệu quả
Phát triển thái độ đúng đắn để học viên có thể THAY ĐỔI hành vi, có tư duy tích cực

kiem-toan-4

Sau khi kết thúc khóa đào tạo 1 ngày, học viên/ các nhân viên có khả năng:

  • Hệ thống hóa các kiến thức về hoạt động kiểm soát và kiểm toán nội bộ trong ngân hàng.
  • Cập nhật và chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán thực tế với Chuyên gia đầu ngành.

Thời lượng: 1 ngày

Ai nên tham gia khóa học?

Các giám đốc chi nhánh
Các giám đốc và các cán bộ đóng vai trò điều hành hoạt động các chi nhánh hay hội sở
Trưởng các phòng ban.

kiem-toan-1

GIẢNG VIÊN

Hơn 500 giảng viên chuyên gia trong và ngoài nước

BTCI tự hào với hệ thống quản lý đào tạo tập trung toàn bộ tài sản trí tuệ và nguồn lực. Đội ngũ điều hành Tổ chức đều là các chuyên gia giàu kinh nghiệm làm nghề ngân hàng, tài chính, tâm huyết và cam kết với sứ mệnh nâng cao năng lực nhân sự ngành ngân hàng Việt Nam. BTCI duy trì quan hệ hợp tác với hơn 20 đối tác tổ chức quốc tế chuyên ngành và hơn 500 đối tác – chuyên gia cá nhân quốc tế và Việt Nam.

Nhóm chuyên gia thực hiện chương trình đào tạo được chọn lựa hết sức cẩn trọng nhằm đảm bảo chất lượng của chương trình đào tạo quan trọng này từ mạng lưới chuyên gia của BTCI. Tiêu chí chọn lựa đảm bảo các chuyên gia đều có trình độ học vấn trên đại học, có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo thực tế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, kinh nghiệm chuyên biệt trong quản lý kinh doanh ngân hàng, quản lý bán hàng, quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý rủi ro, quản lý con người, .. được kiểm chứng qua các hoạt động hợp tác với BTCI và không xung đột lợi ích với quí Ngân hàng.

Chương trình được thiết kế gồm các bài tập tình huống thực tế, đóng vai, video chia sẻ, ngoài ra, một số chương trình đặc biệt có bổ sung các buổi tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm thực tế với các chuyên gia là lãnh đạo ngân hàng, giám đốc chi nhánh giàu thành tích và kinh nghiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trong môi trường chuyển đổi và nhiều biến động thách thức. Đây là những đối thoại rất thú vị và hữu ích và cũng là nội dung được đánh giá cao và đón nhận nồng nhiệt tại các chương trình đào tạo cấp quản lý của BTCI.

KHUNG NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Kiến thức hệ thống từ thực tế giúp học viên dễ dàng tự học từ tài liệu và áp dụng
  • Tổng quát về Hệ thống kiểm soát và kiểm toán nội bộ tại Ngân hàng
    • Bản chất của Hệ thống Kiểm soát và kiểm toán nội bộ Ngân hàng
    • Thực trạng về hệ thống kiểm soát nội bộ tại Ngân hàng
    • Những nguyên tắc cơ bản của Hệ thống Kiểm soát nội bộ
    • Các nhân tố ảnh hưởng tới hệ thống kiểm soát nội bộ tại Ngân hàng
  • Phương pháp và quy trình cơ bản cho việc Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ
    • Sơ đồ tổ chức hệ thống kiểm soát nội bộ
    • Các bước xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ
    • Hệ thống các văn bản quản lí và qui trình kiểm soát nội bộ
  • Phương pháp & quy trình quản trị rủi ro tại Ngân hàng
    • Quy trình quản trị rủi ro tại Ngân hàng
    • Kinh nghiệm và bài học thực tế từ chuyên gia.
  • Phân tích, đánh giá rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
    • Phuơng pháp nhận biết, phân tích và đánh giá các rủi ro có khả năng gặp phải:
      • Rủi ro tài chính
      • Rủi ro tín dụng
      • Rủi ro hoạt động và rủi ro tuân thủ
    • Ảnh hưởng của các rủi ro tới hệ thống Kiểm soát nội bộ
    • Phân tích các rủi ro thực tế Ngân hàng đang gặp phải.
  • Giám sát và quản lý chất lượng công tác kiểm soát
    • Quy trình theo dõi và đánh giá chất lượng hoạt động kiểm soát nội bộ
    • Các khó khăn thường gặp trong quá trình thực hiện kiểm soát nội bộ & cách giải quyết
    • Khi nào cần điều chỉnh kế hoạch kiểm soát nội bộ?
    • Yếu tố con người và văn hóa doanh nghiệp

PHƯƠNG PHÁP

  • Thuyết trình
  • Thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm
  • Tình huống điển hình, thảo luận nhóm.

TIẾNG NÓI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Hầu hết các ngân hàng thương mại, các định chế tài chính hoạt động tại Việt nam đều là khách hàng của BTCI.
Ông Trần Ngọc Tường

Nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo

Bà Lê Thị Kim Nga

Nguyên Thành viên Hội đồng quản trị Vietcombank

Ông Nguyễn Văn Thắng

Tổng Giám đốc VIETINBANK

Ông Cấn Văn Lực

Cố vấn cấp cao Chủ tịch HĐQT (Hàm PTGĐ) BIDV & [...]

Ông Phạm Hoài Bắc

Nguyên Giám đốc trường đào tạo cán bộ Agribank

Bà Đặng Hải Yến

Nguyên Trưởng phòng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực [...]

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Hầu hết các ngân hàng thương mại, các định chế tài chính hoạt động tại Việt nam đều là khách hàng của BTCI.

NGÂN HÀNG CỔ ĐÔNG

Viện BTCI được thành lập bởi 10 ngân hàng
Hà Nội: 024 3636 1166
TP Hồ Chí Minh: 028 3991 0596