Đăng ký nhận tư vấn

VIỆN BTCI cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn.

TẠI SAO NÊN CHỌN CHƯƠNG TRÌNH CỦA BTCI ĐỂ ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN?

Chương trình đào tạo theo hệ thống chuẩn quốc tế, thiết kế theo bộ năng lực chuẩn của từng vị trí, chức danh

BÁO CÁO NĂNG LỰC CÁ NHÂN VÀ SO SÁNH NGÀNH

- Kiểm tra đầu khóa để đo lường năng lực trước đào tạo
- Hoàn thiện thái độ, năng lực làm việc cho từng vị trí

CHUẨN HÓA CÔNG CỤ ỨNG DỤNG NHẤT QUÁN

- Trang bị dự án (project work) và bộ công cụ, mẫu biểu (toolkit) để thực hành mô phỏng
- Kiến thức có tính ứng dụng cao tại Việt Nam

ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG SAU ĐÀO TẠO

- Kiểm tra năng lực cuối khóa đào tạo
- Cam kết năng lực thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chức danh

BỘ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN

Chương trình dành cho các ngân hàng, doanh nghiệp đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Qua 15 năm phát triển, hơn 200 nội dung đào tạo chuyên ngành của BTCI do các nhà tài trợ, chuyên gia quốc tế xây dựng và chuyển giao, được hệ thống, quản lý và cập nhật tập trung tại 6 bộ chương trình. Nghiên cứu yêu cầu cụ thể của Ngân hàng về quản lý và kinh doanh từng thời kỳ, Viện BTCI xây dựng kịch bản chương trình đào tạo, cơ cấu khung nội dung đào tạo, may đo và thết kế các tình huống, bài tập, tọa đàm .. phù hợp, nhằm đạt được mục tiêu đào tạo, tối đa hiệu quả đầu tư của Ngân hàng.

THAM GIA KHÓA HỌC NÀY ĐỂ ĐƯỢC

  • Kiến thức cần thiết, THỰC TẾ để học viên HIỂU công việc đang làm
  • Kỹ năng chủ đạo để học viên có thể LÀM việc hiệu quả
  • Phát triển thái độ đúng đắn để học viên có thể THAY ĐỔI hành vi, có tư duy tích cực

CÁC KHÓA HỌC CHI TIẾT

  1. Kỹ năng quản lý cấp cơ sở
  2. Kỹ năng quản lý cấp trung gian
  3. Kỹ năng lãnh đạo và quản lý sự thay đổi
  4. Kỹ năng phát hiện và quản lý nhân tài
  5. Kiến thức nhân sự từ A-Z dành cho cán bộ quản lý
  6. Kỹ năng đánh giá cán bộ
  7. Kỹ năng xác định năng lực cán bộ (Job Profiling)
  8. Kỹ năng kèm cặp và huấn luyện cán bộ
  9. Kỹ năng làm việc theo nhóm
  10. Kỹ năng “networking” và xây dựng quan hệ nội bộ
  11. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  12. Kỹ năng trình bày
  13. Kỹ năng giao tiếp
  14. Kỹ năng quản lý công việc và xác định lộ trình công danh
  15. Đào tạo giảng viên nội bộ
  1. Quản lý chiến lược marketing
  2. Lập và quản lý triển khai kế hoạch bán hàng tại chi nhánh
  3. Triển khai quản lý và kèm cặp bán hàng tại chi nhánh
  4. Kỹ năng bán hàng tư vấn – chuyên viên KH doanh nghiệp
  5. Kỹ năng bán hàng tư vấn – chuyên viên KH cá nhân
  6. Kỹ năng tư vấn tài chính – chuyên viên KH Ưu tiên/VIP/thượng lưu
  7. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
  8. Kỹ năng bán chéo dành cho giao dịch viên
  9. Tâm lý học bán hàng
  10. Kỹ năng đàm phán
  11. Kỹ năng trình bày sản phẩm
  12. Kỹ năng xử lý từ chối
  13. Kỹ năng đóng gói và thiết kế giải pháp tài chính – chuyên viên KH doanh nghiệp
  14. Kỹ năng đóng gói và bán chéo – chuyên viên KH cá nhân
  15. Kỹ năng quản lý tài khoản và quan hệ khách hàng CRM
  1. Quản lý danh mục tín dụng
  2. Quản lý rủi ro tín dụng
  3. Quản lý rủi ro thị trường
  4. Quản lý rủi ro vận hành
  5. Kiểm toán nội bộ
  6. Quản lý tài sản nợ và có ALM
  7. Khung pháp lý và tuân thủ với cán bộ quản lý
  8. Khung pháp lý và tuân thủ với cán bộ tín dụng
  9. Hiệp ước Basel I, II, III..
  10. Cập nhật quy định quản lý của Ngân hàng nhà nước
  1. Quản lý danh mục tín dụng
  2. Quản lý rủi ro tín dụng
  3. Thâm định tín dụng từ A-Z
  4. Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
  5. Phân tích báo cáo tài chính ngân hàng
  6. Phân tích báo cáo tài chính chi nhánh
  7. Thẩm định phương án kinh doanh
  8. Thẩm định dự án trung dài hạn
  9. Thẩm định tín dụng khách hàng SMEs
  10. Thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân
  11. Thẩm định tín dụng ngân hàng và định chế tài chính
  12. Phát hiện và quản lý thu hồi nợ xấu
  13. Định giá khoản vay (loan pricing) và thiết kế khoản vay
  14. Quản lý khoản vay và hồ sơ tín dụng
  15. Định giá tài sản thế chấp
  1. Quản lý chất lượng dịch vụ
  2. Lập kế hoạch quản lý chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
  3. Kèm cặp giám sát chất lượng dịch vụ
  4. Chú trọng khách hàng
  5. Quản lý tài khoản và chăm sóc khách hàng (CRM)
  6. Giao tiếp trực diện và qua điện thoại
  7. Xử lý khiếu nại và khách hàng khó tính
  8. Giao dịch viên chuyên nghiệp từ A-Z
  9. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
  1. Thanh toán quốc tế và tài trợ xuất nhập khẩu
  2. Bảo lãnh và bao thanh toán
  3. Kinh doanh ngoại hối và tiền tệ (FX & MM)
  4. Thị trường vốn và các sản phẩm phái sinh (Fixed Income and Derivatives)
  5. Dịch vụ quản lý tiền (Cash Management)
  6. Kinh doanh ngân hàng đầu tư ( Investment Banking)
  7. Mua bán và sáp nhập (M & A)
  8. Kinh doanh ngân hàng bán lẻ ( Retail Banking)
  9. Kinh doanh các sản phẩm thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại
  10. Kinh doanh tài sản nợ và có ALM

Nội dung

Phương pháp, quy trình phát triển sản phẩm

  • Đặc điểm chính của các sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ tại các thị trường Châu Á và các sản phẩm của Ngân hàng của anh/chị?
  • Thách thức đối với các sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ
  • Ý nghĩa của “phát triển sản phẩm”, mục đích và các bước thực hiện
  • Sản phẩm được phát triển như thế nào đáp ứng mục tiêu chiến lược của ngân hàng
  • Xây dựng “vòng đời sản phẩm” như thế nào?; Tại sao “vòng đời sản phẩm” lại có lợi cho Ngân hàng của anh/chị và khách hàng của Ngân hàng của anh/chị?
  • Theo dõi và đo lường thành công của sản phẩm mới

Xây dựng chính sách bán, giá bán, chính sách dịch vụ để tối đa hoá lợi nhuận và đáp ứng được nhu cầu khách hàng

  • Các yếu tố quyết định lợi nhuận của sản phẩm
  • Sản phẩm nào tạo ra lợi nhuận
  • Tại sao việc “hiểu khách hàng của bạn” là thiết yếu trong quá trình phát triển sản phẩm
  • Dùng chương trình sản phẩm để cân bằng các chính sách, thị phần và lợi nhuận
  • Định hướng/truyền thông tới khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và cho phép linh hoạt giá
  • Các kênh bán hàng và dịch vụ có thể đóng góp thế nào vào lợi nhuận của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng

Cấu trúc / đóng gói sản phẩm cho các nhóm khách hàng khác nhau

  • Làm thế nào để áp dụng các phương pháp chiến thuật để thu hút và giữ chân khách hàng
  • Tầm quan trọng của các sản phẩm chiến lược
  • Sự cần thiết của xác định phân khúc thị trường và áp dụng trong việc phát triển sản phẩm
  • Mục đích của “đóng gói sản phẩm” là gì? Những ưu/nhược điểm của sản phẩm đóng gói
  • Sản phẩm cũ được duy trì thế nào
  • Hoạt động nghiên cứu thị trường và phản hồi của khách hàng – những công cụ để phát triển sản phẩm

TIẾNG NÓI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Hầu hết các ngân hàng thương mại, các định chế tài chính hoạt động tại Việt nam đều là khách hàng của BTCI.
Ông Trần Ngọc Tường

Nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo

Bà Lê Thị Kim Nga

Nguyên Thành viên Hội đồng quản trị Vietcombank

Ông Nguyễn Văn Thắng

Tổng Giám đốc VIETINBANK

Ông Cấn Văn Lực

Cố vấn cấp cao Chủ tịch HĐQT (Hàm PTGĐ) BIDV & [...]

Ông Phạm Hoài Bắc

Nguyên Giám đốc trường đào tạo cán bộ Agribank

Bà Đặng Hải Yến

Nguyên Trưởng phòng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực [...]

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Hầu hết các ngân hàng thương mại, các định chế tài chính hoạt động tại Việt nam đều là khách hàng của BTCI.

NGÂN HÀNG CỔ ĐÔNG

Viện BTCI được thành lập bởi 10 ngân hàng
Hà Nội: 024 3636 1166
TP Hồ Chí Minh: 028 3991 0596