Đăng ký nhận tư vấn

VIỆN BTCI cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn.

TẠI SAO NÊN CHỌN CHƯƠNG TRÌNH CỦA BTCI ĐỂ ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN?

Chương trình đào tạo theo hệ thống chuẩn quốc tế, thiết kế theo bộ năng lực chuẩn của từng vị trí, chức danh

BÁO CÁO NĂNG LỰC CÁ NHÂN VÀ SO SÁNH NGÀNH

- Kiểm tra đầu khóa để đo lường năng lực trước đào tạo
- Hoàn thiện thái độ, năng lực làm việc cho từng vị trí

CHUẨN HÓA CÔNG CỤ ỨNG DỤNG NHẤT QUÁN

- Trang bị dự án (project work) và bộ công cụ, mẫu biểu (toolkit) để thực hành mô phỏng
- Kiến thức có tính ứng dụng cao tại Việt Nam

ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG SAU ĐÀO TẠO

- Kiểm tra năng lực cuối khóa đào tạo
- Cam kết năng lực thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chức danh

TỔ CHỨC CHUYỂN GIAO THIẾT KẾ VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

nibe

Học viện Ngân hàng – Bảo hiểm – Đầu tư Hà Lan

BỘ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHỨC DANH

Chương trình dành cho các ngân hàng, doanh nghiệp đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

  • Giám đốc chi nhánh/đội ngũ kế cận.
  • Cán bộ nguồn với kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tối thiểu 2 năm.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Kết thúc khoá học, học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng quản lý một cách hệ thống và nhất quán, có khả năng:

  • Lập kế hoạch kinh doanh, áp dụng thành thạo các công cụ triển khai kế hoạch
  • Lập kế hoạch bán hàng, triển khai tổ chức thực hiện, xây dựng đội ngũ bán hàng
  • Lập kế hoạch quản lý CLDV, triển khai tổ chức thực hiện, xây dựng văn hóa phục vụ
  • Lập kế hoạch quản lý rủi ro, triển khai tổ chức thực hiện, xây dựng bảng kiểm tình huống quản lý rủi ro tín dụng và hoạt động tại chi nhánh
  • Lập kế hoạch xây dựng, phát triển nhân sự, có khả năng truyền lửa và dẫn dắt đội ngũ.

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Phó Giám đốc chi nhánh phụ trách vận hành; Trưởng phòng vận hành
  • Đội ngũ kế cận và tiềm năng quản lý

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Khóa học nhằm trang bị cho học viên các phương pháp luận, công cụ và kỹ năng để có thể hỗ trợ Giám đốc chi nhánh ngân hàng hiệu quả trong các hoạt động sau:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho chi nhánh
  • Lập và quản lý kế hoạch tài chính cho chi nhánh

Và trực tiếp quản lý các lĩnh vực:

  • Quản lý rủi ro hoạt động tại chi nhánh bao gồm qui trình, công nghệ và con người
  • Xây dựng, quản lý và giám sát thực hiện chương trình quản lý chất lượng dịch vụ và nâng cao năng suất lao động
  • Truyền thông và xây dựng văn hóa phù hợp với định hướng chiến lược của ngân hàng và định hướng kinh doanh, phát triển của chi nhánh

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Giám đốc/Phó Giám đốc Chi Nhánh Phụ trách Kinh doanh bán lẻ và
  • Đội ngũ kế cận

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Khóa học nhằm trang bị cho học viên các phương pháp luận, công cụ và kỹ năng để có thể hỗ trợ Giám đốc chi nhánh ngân hàng hiệu quả trong các hoạt động sau:

  • Lập chương trình hành động và thực thi triển khai kế hoạch kinh doanh mảng bán lẻ
  • Quản lý đội ngũ bán hàng và các kênh bán hàng
  • Quản lý rủi ro hoạt động ngân hàng bán lẻ
  • Quản lý chất lượng dịch vụ đặc thù cho khách hàng cá nhân

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Chuyên viên quan hệ khách hàng (CVQHKH) doanh nghiệp
  • Tốt nghiệp đại học, có kiến thức cơ bản về ngân hàng – tài chính
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi kết thúc khoá học, các học viên được trang bị các công cụ để nâng cao năng lực:

  • Thẩm định tín dụng: Thẩm định rủi ro kinh doanh, rủi ro tài chính, thẩm định dự án vay vốn, tài sản đảm bảo, thiết kế khoản vay, tính tổng lợi ích từ khoản vay, lập tờ trình tín dụng, trình bày và bảo vệ tờ trình, quản lý hồ sơ vay.
  • Bán hàng vấn Quản lý hiệu quả tài khoản khách hàng: xây dựng và thực hiện chiến lược tài khoản (account strategy), kế hoạch tài khoản (account planning). Phát triển quan hệ khách hàng, ước lượng tiềm năng, đóng gói giải pháp, bán hàng và bán chéo, duy trì chăm sóc sau vay hoặc chấm dứt quan hệ.
  • Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng: chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mục tiêu

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Chuyên viên Khối bán lẻ, Dịch vụ tài chính cá nhân
  • Học viên mong muốn trở thành Chuyên viên Khách hàng cá nhân

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi kết thúc khoá học, các học viên được trang bị các công cụ để nâng cao năng lực:

  • Lập kế hoạch tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện có
  • Hiểu rõ sản phẩm và có thể cơ cấu bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Thẩm định rủi ro khoản vay cá nhân
  • Nhận diện được các rủi ro sau vay và có kỹ năng giám sát theo dõi khoản vay
  • Lập kế hoạch giám sát và có phương pháp xử lý các khoản vay cá nhân có vấn đề
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng tư vấn, xử lý các tình huống khó
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Chuyên viên Khối bán lẻ, Dịch vụ tài chính cá nhân
  • Học viên mong muốn trở thành Chuyên viên Khách hàng ưu tiên

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi kết thúc khoá học, các học viên được trang bị các công cụ để nâng cao:

  • Khả năng tư duy kinh doanh – có hiểu biết cơ bản và logic về nền tảng kinh doanh tài chính-ngân hàng
  • Khả năng thấu hiểu phong cách sống, giai đoạn sống (life style and life stage) của khách hàng để dự đoán chính xác nhu cầu tài chính
  • Khả năng tư vấn giải pháp tài chính tổng thể phù hợp nhu cầu tài chính
  • Khả năng thể hiện bản thân chuyên nghiệp, tận tụy và đáng tin cậy, đúng vai trò đại sứ – cầu nối giữa khách hàng với ngân hàng;

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Giao dịch viên ngân hàng có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
  • Đối tượng ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Hoàn tất khóa học, học viên có khả năng:

  • Thấu hiểu tầm quan trọng của tuân thủ và đạo đức nghề nghiệp.
  • Nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và trực tiếp với khách hàng.
  • Nâng cao kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Góp phần xây dựng hình ảnh và thương hiệu ngân hàng.
  • Ý thức các rủi ro tác nghiệp, đặc biệt là rửa tiền và gian lận lừa đảo.

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Hầu hết các ngân hàng thương mại, các định chế tài chính hoạt động tại Việt nam đều là khách hàng của BTCI.

NGÂN HÀNG CỔ ĐÔNG

Viện BTCI được thành lập bởi 10 ngân hàng
Hà Nội: 024 3636 1166
TP Hồ Chí Minh: 028 6291 7543